✕ Đóng
Hotline: 1900 2063 Zalo: 0908.996.999

Chi nhánh 1 : 147 Hàm Nghi, Đà Nẵng

Chi nhánh 2 : 461 Quang Trung,Gò Vấp,HCM

Chi nhánh 3 : 34 Hùng Vương, Huế

Bảo Hành ViP, Nâng cấp khác biệt với nhiều ưu đãi ngập tràn

Avatar adminChi Thứ hai, 01/01/2024, 1684

Hệ thống XTSMART xin biết ơn và cảm thấy thật hạnh phúc khi được sự tin tưởng và hài lòng từ chất lượng sản phẩm đến dịch vụ bảo hành hậu mãi trong suốt 12 năm qua từ quý khách hàng.

Chính sách dùng thử

  • Máy bán ra được dùng thử 7 ngày hoàn toàn miễn phí
    (Nếu sản phẩm lỗi hoặc không cần bất kì lí do gì quý khách có thể yêu cầu đổi sản phẩm khác có giá trị tương đương hoặc cao hơn mà không bị trừ bất kỳ khoản phí nào phát sinh mà chỉ bù tiền chênh lệch giữa 2 sản phẩm tại thời điểm đổi ).

Chính sách bảo hành

  • Bảo hành 1 đổi 1 nguồn, màn hình, vân tay, faceid, camera do nhà sản xuất trong 1 năm đầu tiên. Tiếp tục bảo hành phần cứng trong 2 năm tiếp theo đối với máy cũ, và 4 năm tiếp theo đối với máy mới.
    ( Bảo hành phần cứng là bảo hành sửa chữa thay thế linh kiện miễn phí các lỗi từ phía nhà sản xuất: Chip wifi, loa, mic, đèn flash, chân sạc, phím cứng vật lý, rung... Không bao gồm muồn, màn hình, vân tay, faceid, camera)
  • Pin lỗi: Được thay pin 2 lần miễn phí 100% trong 1 năm đầu tiên, được hỗ trợ 30% chi phí thay pin trong 2 năm tiếp theo đối với máy cũ và 4 năm tiếp theo đối với máy mới.
  • Kính mặt trước: Được ép kính 2 lần miễn phí 100% trong 1 năm đầu tiên, được hỗ trợ 30% chi phí ép kính trong 2 năm tiếp theo đối với máy cũ và 4 năm tiếp theo đối với máy mới.

Chính sách từ chối bảo hành

  • Các lỗi do người dùng như: rơi vỡ, rớt nước, cấn móp, biến dạng, tróc sơn, trầy xước, nứt, vỡ, đứt cáp, đứt dây, gãy chân sim, gãy chân sạc, ẩm chân sạc, màn hình sọc xanh, sọc hồng, bể mực, ám màn, lưu ảnh thì khách hàng sẽ được hỗ trợ từ 20-30% chi phí sửa chữa và thay thế linh kiện trong thời gian bảo hành còn lại.
  • Máy rơi rớt được ép kính miễn phí sau đó sẽ chấm dứt bảo hành, các lỗi sau khi rơi vỡ sẽ được hỗ trợ 20-30% chi phí sửa chữa thay thế linh kiện. Các lần ép kính thay pin miễn phí tiếp theo sau đó vẫn được áp dụng.

Chính sách thu cũ đổi mới và nhập máy

Artboard_1

Lưu ý

  • Các phụ kiện: Loa, tai nghe, đồng hồ thông minh và các phụ kiện khác: không nhập lại sản phẩm. 
  • Về máy mới: Máy giữ tình trạng ban đầu, không trầy xước, cấn móp. Máy mua cũ thì có tình trạng ban đầu như lúc mới mua.

Cơ sở xác định sản phẩm lỗi như sau:

  • Lỗi pin hao nhanh: tiêu hao >20%/h khi xem youtube với wifi, mức âm lượng 50%; mức pin ban đầu 100%; độ sáng màn hình 50%.
  • Lỗi pin chai: mức độ chai pin >= 30% đo bằng ứng dụng 3uTools.

XTSMART - Tổng đài 19002063 - Khiếu nại: 0908996999
Page facebook Zalo: 0901963222

X Đóng
Nhập thông tin của bạn

Bạn vui lòng chờ trong giây lát...