HỆ THỐNG XTSMART
Đà Nẵng: 147 Hàm Nghi, Vĩnh Trung, Thanh Khê, Đà Nẵng
Huế: 34 Hùng Vương, Phú Nhuận, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
Gọi mua và Kỹ thuật:
1900.2063 Hoặc 0901.963.222 (7:30 - 21:00)
Khiếu nại:
0908.996.999 (8:00 - 21:00)
Chi nhánh 1 : 147 Hàm Nghi, Đà Nẵng
Chi nhánh 2 : 461 Quang Trung,Gò Vấp,HCM
Chi nhánh 3 : 34 Hùng Vương, Huế
BẢO HÀNH ĐỈNH CAO
Hệ thống XTsmart xin biết ơn và cảm thấy thật hạnh phúc khi được sự tin tưởng và hài lòng từ chất lượng sản phẩm đến dịch vụ bảo hành hậu mãi trong suốt hơn 14 năm qua từ quý khách hàng.
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH :
1. Được dùng 7 ngày miễn phí !
Không thích được đổi máy tuỳ ý và miễn phí mà không cần lý do.
2. Bao test 1 đổi 1 thời gian lên đến 30 tháng tương đương 900 ngày.
Không chờ đợi, không sửa chữa, không thay thế linh kiện với những lỗi do nhà sản xuất là: nguồn, màn hình, camera, vân tay, face ID còn với những lỗi khác được sửa chữa và thay thế linh kiện miễn phí suốt thời gian bảo hành 30 tháng hoặc 60 tháng.
3. Bảo hành kính màn hình trọn đời, khi rơi vỡ.
4. Bảo hành pin trọn đời
(Được thay pin các dòng cao cấp: Pisen, Vmas, hoặc dòng pin chính hãng có thương hiệu)
Thay pin miễn phí trọn đời với pin dưới 80% hoặc lỗi pin hao nhanh. Hỗ trợ 30% chi phí nếu muốn thay khi mức pin trên 80%
(Lỗi pin hao nhanh: tiêu hao >20%/h khi xem Youtube với: wifi, mức âm lượng 50%; mức pin ban đầu 100%; độ sáng màn hình 50%. Lỗi pin chai: pin dưới 80% đo bằng ứng dụng 3uTools.)
5. Bảo hành sạc cáp trọn đời
6. Tặng cường lực cao cấp trọn đời
7. Tặng ốp lưng chống sốc trọn đời
8. Thu lại 90% giá trị máy tại thời điểm thu.
Đối với gói bảo hành thu lại 50% trong 30 ngày đầu
Đối với máy nếu có các tình trạng trầy xước, cấn móp hoặc lỗi sẽ thu theo giá thương lượng tuỳ theo tình trạng máy.
LỖI NẰM NGOÀI CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH:
1. Từ chối bảo hành với máy bị mất tem, có dấu hiệu tháo gỡ từ bên thứ 3
2. Máy và phụ kiện có tác động vật lý hoặc các lỗi sau đây: rơi vỡ, rớt nước, cấn, móp, biến dạng, tróc sơn, trầy xước, nứt, vỡ, đứt cáp, đứt dây, gãy chân sim, gãy chân sạc, ẩm chân sạc
3. Màn hình lỗi hiển thị, bể mực, sọc xanh, sọc hồng, sọc trắng, ám màn, lưu ảnh.
Chính sách hỗ trợ:
Các lỗi màn hình có thể khắc phục bằng cách đóng cổ cáp màn sẽ được hỗ trợ 20% chi phí.
Với những trường hợp trên khách vẫn được ép kính và thay pin miễn phí. Rớt nước hỗ trợ 20% chi phí sửa chữa.
Quý khách được tặng 100% giá trị gói bảo hành bằng voucher để mua lần sau khi: không thể sửa chữa hoặc được giảm 20% giá trị sửa chữa khi lỗi nằm ngoài chính sách bảo hành. (Áp dụng khi khách chưa sử dụng quyền lợi gói bảo hành.)
BẢO HÀNH VIP (MIỄN PHÍ)
Hệ thống XTsmart xin biết ơn và cảm thấy thật hạnh phúc khi được sự tin tưởng và hài lòng từ chất lượng sản phẩm đến dịch vụ bảo hành hậu mãi trong suốt hơn 14 năm qua từ quý khách hàng.
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH :
1. Bao test 1 đổi 1 trong 30 ngày và bảo hành phần cứng 12 tháng.
Bao test 1 đối 1 với các trường hợp: nguồn, màn hình, camera, vân tay, face ID còn với những lỗi khác được sửa chữa và thay thế linh kiện trong 12 tháng.
Bảo hành 12 tháng miễn phí với các trường hợp lỗi: loa, mic, chân sạc, cáp nối,… lỗi từ nhà sản xuất.
Đối với các lỗi nặng trên main, treo táo, mất sóng, mất imei, lỗi CPU, lỗi ổ cứng được giảm 15%- 30% giá trị sửa chữa. Sau 12 tháng hỗ trợ 20% chi phí sửa chữa.
2. Bảo hành pin trọn đời
(Được thay pin các dòng cao cấp: Pisen, Vmas, hoặc dòng pin chính hãng có thương hiệu)
Thay pin miễn phí 1 lần trọn đời, hỗ trợ 15% chi phí nếu muốn thay khi mức pin trên 80%
Lỗi được thay khi pin hao nhanh: tiêu hao >20%/h khi xem Youtube với: wifi, mức âm lượng 50%; mức pin ban đầu 100%; độ sáng màn hình 50% hoặc lỗi pin chai: pin dưới 80% đo bằng ứng dụng 3uTools.
3. Bảo hành cáp sạc trọn đời.
4. Tặng cường lực cao cấp trọn đời.
5. Tặng ốp lưng chống sốc trọn đời.
6. Thu lại 80% giá trị máy tại thời điểm thu.
Đối với máy nếu có các tình trạng trầy xước, cấn móp hoặc lỗi sẽ thu theo giá thương lượng tùy theo tình trạng máy.
LỖI NẰM NGOÀI CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH:
1. Từ chối bảo hành với máy bị mất tem, có dấu hiệu tháo gỡ từ bên thứ 3.
2. Máy và phụ kiện có tác động vật lý hoặc các lỗi sau đây: rơi vỡ, rớt nước, cấn, móp, biến dạng, tróc sơn, trầy xước, nứt, vỡ, đứt cáp, đứt dây, gãy chân sim, gãy chân sạc, ẩm chân sạc.
3. Màn hình lỗi hiển thị, bể mực, sọc xanh, sọc hồng, sọc trắng, ám màn, lưu ảnh.
Chính sách hỗ trợ:
Các lỗi màn hình có thể khắc phục bằng cách đóng cổ cáp màn sẽ được hỗ trợ 15% chi phí.
Quý khách được mua gói bảo hành đỉnh cao sau 3 ngày sử dụng. Rớt nước hỗ trợ 15% chi phí sửa chữa.