✕ Đóng
Hotline: 1900 2063 Zalo: 0908.996.999

Chi nhánh 1 : 147 Hàm Nghi, Đà Nẵng

Chi nhánh 2 : 461 Quang Trung,Gò Vấp,HCM

Chi nhánh 3 : 34 Hùng Vương, Huế

Bảo Hành Mở Rộng

 BẢO HÀNH MỞ RỘNG

Áp dụng từ ngày 01/01/2022

 

XTsmart rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả - bảo hành tại XTsmart cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Xin vui lòng liên hệ qua đường dây nóng 0908.996.999 hoặc 1900.2063 nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành. Xin chân thành cảm ơn!

BẢO HÀNH VIP TẠI XTSMART

1 đổi 1 trong 12 tháng nếu sản phẩm bị lỗi về phần cứng do nhà sản xuất (Trừ những linh kiện rời gắn liền được bảo hành thay thế bằng linh kiện mới: camera, màn hình, chân sạc, mic, khay sim, cụm volume, gạt/motor rung, cụm nút nguồn + đèn flash ). 

Lỗi từ phía nhà sản xuất: Bảo hành toàn diện 12 tháng tác như:

  • Mất nguồn, chết mainboard, phím cứng vật lý, chai pin, lỗi màn hình (đơ, loạn, liệt, chết màn), mất vân tay (facejd), không nhận sạc, không nhận sim.
  • Lỗi không từ phía nhà sản xuất hỗ trợ 30% chi phí sửa chữa máy
  • Các lỗi khách hàng trong quá trình sử dụng dẫn đến màn hình bị sọc, chảy mực, ám màn xanh/hồng, lưu ảnh, rơi rớt, cấn móp, vô nước, mất vân tay faceid ), sản phẩm có dấu hiệu bị chèn ép (cong, vênh, va chạm, nát, hư bàn phím cứng vật lý ), máy đã bị can thiệp bên ngoài khi không có sự chỉ định của Xtsmart 

Pin: Bảo hành 6 tháng, thay không giới hạn số lần (Pin báo bảo trì, chai pin). 

Kính mặt trước: Tặng phiếu ép kính trong 12 tháng trị giá 50% giá trị gói bảo hành. 

Phụ kiện: Không bảo hành phụ kiện khi có dấu hiệu đứt dây đứt cáp, gãy chân sim chân sạc 

Bút SPen theo máy bao test 1 tháng.

Không nhận bảo hành khi máy/ phụ kiện đã hết hạn bảo hành

Chính sách nhập trả

MÁY CHÍNH HÃNG MÁY CŨ XTSMART
Trong thời gian bảo hành, Xsmart sẽ hỗ trợ tiếp nhận, chuyển máy của Quý khách đến trung tâm bảo hành chính hãng.

- 30 ngày đầu: Hoàn lại 70% theo giá thấp nhất tại thời điểm thu (theo giá bán website hoặc Giá mua trên hóa đơn).

- Sau 30 ngày: Thu theo mức giá thỏa thuận (nếu máy lỗi sẽ thu lại khi đã được bảo hành xong từ trung tâm bảo hành chính hãng).

Loa - Tai nghe - Đồng hồ thông minh và các phụ kiện khác:không nhập lại sản phẩm.

Gói bảo hành:

Trong trường hợp khách hàng bán/trở lại sản phẩm:

  • Trong 7 ngày đầu tiên Hoàn lại 80% giá trị gói bảo hành mở rộng.
  • Từ ngày thứ 8 đến ngày thứ 30 Hoàn lại 50% giá trị gói bảo hành mở rộng.

Trong trường hợp khách hàng có nhu cầu đổi sang máy khác trong 30 ngày đầu, Xsmart sẽ chuyển đổi gói bảo hành sang máy đỔI, khách hàng bù thêm hoặc nhận lại khoản chênh lệch (nếu có)

Chính sách đổi

MÁY CHÍNH HÃNG MÁY CŨ XTsmart
Trong thời gian bảo hành, Xsmart sẽ hỗ trợ tiếp nhận, chuyển máy của Quý khách đến trung tâm bảo hành chính hãng.

Máy lỗi: 1 đổi 1 với sản phẩm có hình thức tương đương với máy mua ban đầu.

Không có máy cùng loại: Đổi Sản phẩm khác (bù chênh lệch giá máy nếu có - Theo giá thấp nhất tại thời điểm thu (Giá website hoặc giá trên hóa đơn).

Khách không muốn đổi máy và muốn bán lại sản phẩm: XTsmart áp dụng theo *chính sách nhập trở*.

Điều kiện đổi trả:

Máy: Giữ nguyên thiện trạng như lúc mới mua, không xướt xét, cấn móp và còn tem bảo hành.

Phụ kiện: Không móp méo, đứt gãy, xướt át hoặc bị hư hại trong quá trình sử dụng và còn tem bảo hành.

** Khách hàng ký xác nhận:

Tổng đài hỗ trợ tư vấn và bán hàng:  19002063
Tổng đài khiếu nại và chăm sóc khách hàng : 0908.996.999
Bạn vui lòng chờ trong giây lát...